Quảng cáo biển bảng tại bệnh viện là một hình thức truyền thông hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp thương hiệu của nhãn hàng tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một thời gian dài.
Tóm tắt bài viết
1. Biển, bảng quảng cáo tại bệnh viện là gì?
Biển, bảng quảng cáo tại bệnh viện là một hình thức truyền thông được dùng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho các nhãn hàng, nó có thể là Billboard, Pano hay Poster… đặt tại các vị trí dễ quan sát nhất ở nơi đông người như lối vào bệnh viện, bãi gửi xe, tiền sảnh, khu vực ngồi chờ khám bệnh… Tuy nhiên, do điều kiện khá đặc thù cho nên thường thì các nhãn hàng lựa chọn book quảng cáo biển bảng tại bệnh viện sẽ là những sản phẩm, dịch vụ có liên quan đến nhu cầu của người dân ở đó. Ví dụ như quảng cáo cho hãng khăn giấy ướt, bỉm… tại bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Nhi hoặc là quảng cáo siro ho tại bệnh viện Tai – Mũi – Họng…
Pano quảng cáo được đặt ở cạnh lối đi bên ngoài bệnh viện
Trong những năm gần đây, hình thức quảng cáo biển bảng đang ngày càng được triển khai nhiều hơn tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… và tương lai sẽ dần mở rộng ra các tỉnh khác.
2. Những ưu điểm khi sử dụng biển, bảng quảng cáo tại bệnh viện
a) Bảng quảng cáo có kích thước lớn, thời gian triển khai lâu dài
Thông thường, tùy vào kích thước được cho phép lắp đặt tại vị trí đó nhưng bảng quảng cáo sẽ có kích thước khá lớn, đủ cho doanh nghiệp thỏa sức thể hiện nội dung và hình ảnh trên maquette. Nó cũng giúp cho maquette quảng cáo dễ dàng đập ngay vào mắt người nhìn khi di chuyển qua đây và từ đằng xa cũng sẽ trở nên nổi bần bật và thu hút mọi sự chú ý.
Billboard có kích thước lớn và có dàn đèn chiếu sáng vào buổi tối
Thời gian triển khai một chiến dịch sử dụng biển, bảng quảng cáo tại bệnh viện ít nhất là 3 tháng, dài hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác mà chi phí lại hợp lí và rẻ hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian đó, lượng người xem đã tiếp cận với maquette là không thể đếm được, đặc biệt là với những bệnh viện lớn thì mỗi ngày con số ấy phải lên đến hàng nghìn, chục nghìn người, hơn nữa, bệnh viện lại là nơi không bao giờ vắng vẻ cả.
b) Lựa chọn vị trí quảng cáo đắc địa
Chúng ta đều biết lựa chọn vị trí quảng cáo là một trong những khâu quan trọng hàng đầu trước khi triển khai một chiến dịch. Nó đóng vai trò quyết định đến việc thương hiệu của doanh nghiệp bạn có tiếp cận được với nhiều người hay không. Vì vậy, hãy lưu ý lựa chọn những vị trí quảng cáo đắc địa nhất, có đông người qua lại nhất như hai bên đường vào bệnh viện, khu vực bãi gửi xe, tiền sảnh, khu vực có ghế ngồi chờ… Đó chính là những nơi luôn luôn có nhiều người ở mọi thời điểm trong ngày và họ chắc chắn sẽ quan sát thấy hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn nếu như biển, bảng, poster quảng cáo được đặt tại đó.
c) Tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng
Như thông tin đã được chia sẻ ở đầu bài, bệnh viện là một môi trường khá đặc thù bởi vì tâm trí của người dân khi đến đây là để thăm nom, khám chữa bệnh. Vì vậy, nhu cầu xem quảng cáo của họ cũng sẽ là những dịch vụ, sản phẩm liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe như thuốc thang, thực phẩm chức năng và các vật dụng.
Poster, tờ rơi quảng cáo xuất hiện rất nhiều tại các bệnh viện
Quảng cáo biển, bảng trong bệnh viện sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng 100%, hiệu quả đạt được sẽ thấy ngay đó chính là doanh số của nhãn hàng tăng lên đáng kể.
3. Thực thi chiến dịch sử dụng biển bảng quảng cáo tại bệnh viện hiệu quả
Hospital Media là thành viên trực thuộc Unique Group – một đơn vị chuyên về lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo tại hệ thống các bệnh viện lớn trên toàn quốc, trong đó có pano, billboard và poster số lượng lớn. Chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này với một đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, tận tình sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
Liên hệ với Hospital Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất năm 2019!