Xác định các phân khúc khách hàng của hình thức quảng cáo tại bệnh viện

quảng cáo tại bệnh viện

Trước khi tiến hành triển khai quảng cáo tại bệnh viện, doanh nghiệp cần xác định rõ được các phân khúc khách hàng mà mình muốn tiếp cận. Đây là yếu tố vô cùng cần thiết giúp cho chiến dịch diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và đạt được những hiệu ứng truyền thông tích cực hơn. 

Unique Outdoor Advertising rất hân hạnh được đồng hành cùng với doanh nghiệp trong quá trình triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu.

1. Quảng cáo tại bệnh viện – Hình thức truyền thông có nhiều tiềm năng phát triển

Quảng cáo tại bệnh viện là hình thức truyền thông tại một địa điểm cụ thể, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của hàng loạt nhãn hàng trên thị trường, đưa thương hiệu tiếp cận với hàng nghìn người xem mỗi ngày khi họ có mặt tại bệnh viện để thăm khám bệnh, chăm sóc người thân… Cho đến nay, hình thức quảng cáo này đã được triển khai tại một số bệnh viện lớn và đang ngày càng mở rộng phạm vi hơn nữa.

quảng cáo tại bệnh viện

Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức quảng cáo này để truyền thông thương hiệu

Doanh nghiệp khi có nhu cầu book quảng cáo bệnh viện có thể tham khảo một số hình thức như quảng cáo biển bảng, quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame, quảng cáo trên booth sạc điện thoại hay triển khai tại nhà thuốc của bệnh viện… Lợi thế lớn nhất mà doanh nghiệp sẽ nhận được đó là các hình thức này đều có vị trí vô cùng đắc địa, người qua lại đông đúc như khu vực sảnh chờ, lối đi, thang máy, sân bên trong viện…

Trung bình, mỗi người thường sẽ dành ra tối thiểu 15 phút trở lên để tới bệnh viện (chưa kể những người phải có mặt ở đây mỗi ngày), chính vì vậy họ sẽ tiếp cận với hình ảnh quảng cáo nhiều lần, giúp thương hiệu in sâu vào trong tâm trí. Trong nhiều trường hợp, nhiều người còn coi đây là nguồn giải trí ngắn hạn để không cảm thấy nhàm chán trong thời gian phải chờ đợi. 

>> Xem thêm các hình thức quảng cáo tại bệnh viện phổ biến nhất!

2. Xác định các phân khúc khách hàng của hình thức quảng cáo tại bệnh viện

Bệnh viện là địa điểm khá đặc thù nên không phải thương hiệu nào cũng phù hợp để triển khai chiến dịch quảng bá tại đây. Theo đánh giá khách quan, những nhãn hàng book quảng cáo tại bệnh viện nhiều nhất thường ở các lĩnh vực như ngành Dược phẩm, ngành Thực phẩm chức năng, ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG)… ở những địa điểm tương ứng. Những sản phẩm này đều được bán rất sẵn tại nhà thuốc, căng tin của bệnh viện hoặc tại các cửa hàng ở ngoài cổng, cực kì thuận lợi cho người tiêu dùng. 

quảng cáo biển hộp đèn tại bệnh viện

Quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi bên trong bệnh viện

Ta có thể xác định các phân khúc khách hàng tiềm năng của quảng cáo tại bệnh viện như sau:

– Người đến khám bệnh, chăm sóc bệnh nhân: Đây là đối tượng khách hàng chiếm số lượng đông đảo nhất tại các bệnh viện. Họ đến đây để khám bệnh cho mình, cho người thân hoặc chăm sóc bệnh nhân đang điều trị (mỗi bệnh nhân tùy người mà sẽ có ít nhất một người nhà túc trực). Những người này thường xuyên phải di chuyển tới nhiều khu vực theo yêu cầu của bác sĩ cũng như phải ngồi chờ đến lượt nên họ sẽ tiếp cận với hình ảnh quảng cáo nhiều lần, nếu đó là sản phẩm, dịch vụ mà họ đang có nhu cầu muốn tìm hiểu thì chắc chắn sẽ không thể quên được. 

quảng cáo tại bệnh viện

Xem quảng cáo trong lúc chờ đợi giúp giết thời gian rất hiệu quả

– Các y, bác sĩ làm việc trong bệnh viện: Đây là những người có mặt dài hạn tại bệnh viện bởi đây là nơi làm việc mỗi ngày của họ. Những sản phẩm, dịch vụ được book quảng cáo tại bệnh viện ngoài việc giúp các y, bác sĩ biết thêm thông tin để tìm hiểu, sử dụng cho chính bản thân và gia đình họ thì còn có thể tư vấn cho bệnh nhân của mình nếu phù hợp. 

– Bệnh nhân đang điều trị nội trú: Những người bệnh đang điều trị, hồi phục sức khỏe tại bệnh viện cũng là một đối tượng khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp hướng tới (trừ một số người bệnh nặng, không thể di chuyển được). Họ sẽ quan sát được hình ảnh thương hiệu trong quá trình đi điều trị, đi dạo mỗi ngày trong viện như một nguồn giải trí để không bị nhàm chán. 

quảng cáo tại bệnh viện

Chi phí quảng cáo phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

Như vậy, trước khi triển khai một chiến dịch truyền thông tại bệnh viện, doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình hướng tới là gì để đạt được những hiệu ứng tốt nhất. Nên book quảng cáo ở những bệnh viện càng lớn càng tốt bởi số lượng khách hàng có mặt tại đây mỗi ngày cực kì lớn, đồng nghĩa với việc hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được phủ sóng ngày càng rộng rãi. 

>> Tham khảo thêm dịch vụ quảng cáo tại bệnh viện của Unique!

3. Unique cung cấp dịch vụ quảng cáo tại bệnh viện với chất lượng hàng đầu, báo giá cạnh tranh

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chuyên cung cấp các phương thức quảng cáo tại bệnh viện uy tín trên thị trường? Vậy thì hãy tham khảo ngay thông tin của Unique Outdoor Advertising – đơn vị đã có trên 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Chúng tôi là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước như Vingroup, Koreno, Bảo Việt… vì vậy chúng tôi am hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất.

Unique sở hữu năng lực thực thi chiến dịch quảng cáo trên phạm vi toàn quốc, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp bất cứ lúc nào. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cập nhật các vị trí quảng cáo bệnh viện mới với chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *