Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn quảng cáo tại bệnh viện

quảng cáo tại bệnh viện

Quảng cáo tại bệnh viện là một hình thức truyền thông hiệu quả và luôn nắm chắc độ viral cao, tuy nhiên có một số điểm mà doanh nghiệp cần lưu ý để chiến dịch diễn ra được suôn sẻ.

1. Lựa chọn loại hình quảng cáo tại bệnh viện thật hợp lí

Hiện nay, có khá nhiều loại hình quảng cáo tại bệnh viện đã và đang được triển khai như quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame, biển bảng, POSM… nhưng tùy thuộc vào nội dung, mục đích của chiến dịch cũng như ngân sách mà doanh nghiệp sẽ phải lựa chọn được một hình thức thật hợp lí để vừa tránh bị bội chi lại có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Lựa chọn địa điểm quảng cáo tại bệnh viện thật đúng đắn

Do địa điểm quảng cáo khá đặc thù là bệnh viện nên thông thường doanh nghiệp sẽ lựa chọn quảng cáo tại những bệnh viện có lượng người xem phù hợp với thương hiệu nhất. Ví dụ như sản phẩm sữa, bột, bỉm… dành cho bà bầu và trẻ sơ sinh thì nên tiến hành quảng cáo tại các bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Đa khoa, bệnh viện Nhi; còn các sản phẩm thuốc ho, thuốc trị cảm cúm,.. thì nên quảng cáo tại bệnh viện Tai Mũi Họng…

quảng cáo tại bệnh viện

Quảng cáo màn hình Lcd cỡ khủng tại lối ra vào

Ngoài ra, do hình thức quảng cáo tại bệnh viện chưa được triển khai một cách rộng rãi nên chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp tìm kiếm lựa chọn book quảng cáo tại các bệnh viện lớn, có đông người để đảm bảo độ phủ sóng cho thương hiệu.

3. Quảng cáo tại bệnh viện nhưng phải đúng lúc, đúng chỗ

Vị trí quảng cáo đẹp nhất, đắc địa nhất tại bệnh viện đó chính là tiền sảnh, trong khu vực chờ khám bệnh, khu vực chờ mua thuốc và thanh toán tiền. Bởi vì đây luôn là những nơi tập trung đông người nhất và trong thời gian chờ đợi, họ sẽ có nhu cầu tiếp cận với nội dung quảng cáo để bớt nhàm chán cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm.

quảng cáo tại bệnh viện

Khu vực sảnh ngồi chờ là một địa điểm lí tưởng để quảng cáo

Tuyệt đối không được phép quảng cáo tại các khu vực cách ly, phòng khám chữa bệnh, phòng bệnh nhân… là những nơi luôn cần sự yên tĩnh, không được phép gây ồn ào ảnh hưởng tới bệnh nhân và bác sĩ.

4. Cân đối nguồn ngân sách và hợp tác cùng agency uy tín

Quảng cáo tại bệnh viện có mức chi phí không quá cao, khá hợp lí bởi nó chưa được phổ biến quá rộng rãi. Doanh nghiệp nên cân đối nguồn ngân sách sao cho hợp lí để có thể tiến hành trên càng nhiều vị trí và nhiều bệnh viện thì càng tốt.

quảng cáo tại bệnh viện

Quảng cáo màn hình Lcd tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngoài ra, việc tìm kiếm và hợp tác với một agency uy tín cũng là điều vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới sự thành công của chiến dịch, có diễn ra suôn sẻ hay không. Được đánh giá là một trong những đơn vị có tiếng nhất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Unique Outdoor Agency đã và đang hợp tác cùng với rất nhiều nhãn hàng lớn ở cả trong và nước. Chúng tôi đang sở hữu những vị trí quảng cáo đẹp nhất tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… luôn sẵn sàng giúp thương hiệu của doanh nghiệp lan tỏa rộng rãi hơn đến cộng đồng.