Những yếu tố tác động tới báo giá quảng cáo tại bệnh viện

quảng cáo tại bệnh viện

Một trong những yếu tố luôn được các doanh nghiệp quan tâm nhất khi book quảng cáo tại bệnh viện đó chính là báo giá quảng cáo, bởi nó có mối liên quan mật thiết tới tất cả các công đoạn cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của toàn bộ chiến dịch.

Unique Outdoor Advertising hân hạnh được cùng đồng hành với doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo.

1. Đặc điểm của báo giá quảng cáo tại bệnh viện 

Là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi chiến dịch quảng cáo tại bệnh viện, báo giá luôn được quan tâm và tìm hiểu đầu tiên trước khi tiến hành triển khai. Theo tính chất bắc cầu, báo giá quảng cáo bệnh viện ảnh hưởng tới toàn bộ những công đoạn tạo thành chiến dịch (sẽ được nói đến ở phần hai), và không ngoa khi nói rằng nó đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của toàn bộ dự án.

Quảng cáo tại bệnh viện hay các hình thức quảng cáo ngoài trời khác đều có đặc điểm chung đó chính là có báo giá khá cao, nhưng độ hot trên thị trường thì chưa bao giờ thuyên giảm. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ phải khá chịu chi khi bỏ ra một khoản ngân sách lớn để book quảng cáo, có thể triển khai tại nhiều vị trí cùng một lúc nhằm tăng cường độ phủ sóng cho thương hiệu.

quảng cáo tại bệnh viện

Quảng cáo bệnh viện luôn được nhiều doanh nghiệp săn đón. Nguồn ảnh: Unique.

Tại những bệnh viện lớn, mỗi ngày có hàng nghìn người đến và đi, nếu họ chính là đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp của bạn đang hướng tới thì book quảng cáo ở đây là cực kì hiệu quả. Chính vì vậy, càng những vị trí quảng cáo đắc địa thì thương hiệu càng tiếp xúc được với đông đảo người tiêu dùng hơn, nên báo giá mặc dù có cao thì cũng là rất hợp lí. 

>> Tham khảo thêm quảng cáo tại bệnh viện là gì và những ưu điểm vượt trội của nó. 

2. Phân tích các yếu tố tác động tới báo giá quảng cáo tại bệnh viện

 Unique xin gửi tới doanh nghiệp những yếu tố quan trọng nhất có ảnh hưởng tới báo giá quảng cáo tại bệnh viện như sau:

– Vị trí triển khai chiến dịch quảng cáo: Không chỉ tại bệnh viện mà còn ở bất cứ đâu, vị trí book quảng cáo luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng và tác động rõ rệt tới chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra. Càng triển khai tại những bệnh viện lớn ở các tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… thì mức giá cũng sẽ cao hơn hẳn so với những khu vực khác.

Sau khi đã lựa chọn được bệnh viện nào sẽ diễn ra chiến dịch quảng cáo, thì book vị trí nào bên trong bệnh viện cũng là điều mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc kĩ. Những địa điểm có đông người qua lại như sảnh chờ, khu vực nhà ăn, căng tin bệnh viện, ở phía trước thang máy… chắc chắn sẽ có báo giá chênh lệch hơn so với các khoa khám bệnh, lối đi có ít người qua lại, bởi lẽ càng đem lại hiệu quả cao, càng tiếp xúc với nhiều người thì dĩ nhiên chi phí bỏ ra cũng không thể giống nhau được.

quảng cáo tại bệnh viện

Doanh nghiệp có thể cân nhắc book nhiều vị trí quảng cáo khác nhau. Nguồn ảnh: Internet.

– Hình thức quảng cáo tại bệnh viện: Đây là một trong những nơi thuộc lĩnh vực quảng cáo tại địa điểm cụ thể, vì thế hầu như các hình thức quảng cáo khi triển khai tại đây cũng sẽ không có sự khác biệt quá lớn về tính chất và cả báo giá. Hướng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của những hình thức này cũng không giống nhau nên doanh nghiệp cần cân nhắc thật kĩ. Một số loại hình quảng cáo tại bệnh viện đang được phép triển khai là:

Quảng cáo biển bảng: Chính là hình thức quảng cáo pano, billboard, được triển khai ở khu vực bên ngoài bệnh viện như bãi đỗ xe, sân đi bộ…, tiếp xúc với đông đảo người xem khi họ đang di chuyển ở ngoài hoặc thậm chí là cả người đi đường. Kích thước của quảng cáo biển bảng tại bệnh viện khá lớn nên doanh nghiệp có thể truyền tải được nhiều nội dung, hình ảnh tới khách hàng, cho dù đứng từ xa cũng vẫn có thể quan sát được.

hình thức quảng cáo tại siêu thị

Biển quảng cáo cỡ lớn trong sân của bệnh viện. Nguồn ảnh: Internet. 

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame: Là hình thức quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đối với màn hình Led, Lcd, doanh nghiệp sẽ được phát một clip TVC quảng cáo với độ dài từ 15 – 30s, còn màn hình Frame sẽ trình chiếu xen kẽ hình ảnh với thời lượng tối đa là 12s. Màn hình quảng cáo thường sẽ được lắp đặt tại những vị trí tập trung đông người trong bệnh viện như khu vực sảnh chờ, thang máy, cửa ra vào bệnh viện.

quảng cáo tại bệnh viện

Người xem sẽ quan sát nội dung quảng cáo trong thời gian chờ đợi. Nguồn ảnh: Internet.

Quảng cáo booth sạc điện thoại: Hiện nay, tại các bệnh viện lớn đã được lắp đặt khá nhiều booth sạc điện thoại miễn phí, nhằm phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng màn hình ở mặt trước của booth sạc để phát các clip TVC quảng bá cho thương hiệu, tiếp xúc với người xem trong suốt thời gian mà họ có mặt tại đó. Trụ sạc điện thoại thường được lắp đặt ở khu vực sảnh chờ để người dân tiện sử dụng trong quá trình chờ đợi.

quảng cáo tại bệnh viện

Trụ sạc điện thoại là vật dụng rất cần thiết đối với người dân. Nguồn ảnh: Internet.

Quảng cáo biển hộp đèn: Là một trong những hình thức truyền thông đang sở hữu rất nhiều tiềm năng phát triển và đang được triển khai ở ngày càng nhiều bệnh viện hơn. Hình ảnh quảng cáo khi thể hiện trên biển hộp đèn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người nhìn, đặc biệt là khi trời tối nhờ vào hệ thống đèn công suất lớn chiếu sáng từ bên trong. 

quảng cáo biển hộp đèn tại bệnh viện

Vị trí quảng cáo như thế này chi phí sẽ có báo giá cao hơn. Nguồn ảnh: Unique. 

Quảng cáo tại nhà thuốc trong bệnh viện: Hầu hết trong bệnh viện nào cũng đều có bố trí các nhà thuốc để phục vụ người dân sau khi khám chữa bệnh với nguồn gốc xuất xứ ổn định, không bị hét giá so với thị trường. Chính vì vậy, nhà thuốc trở thành một địa điểm lí tưởng để triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu dưới nhiều hình thức khác nhau như quảng cáo biển hộp đèn, standee, poster, POSM… tiếp xúc với người xem từ nhiều góc độ. 

quảng cáo tại nhà thuốc

Quảng cáo tại nhà thuốc có đa dạng hình thức cho doanh nghiệp lựa chọn. Nguồn ảnh: Internet.

– Thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo: Với những hình thức ở trên, tùy vào mỗi loại mà sẽ có thời gian book tối thiểu nhất, ví dụ biển bảng là ít nhất từ sáu tháng trở lên, màn hình Led, Lcd, Frame ít nhất từ một tháng trở lên. Mặc dù chiến dịch càng lâu thì chi phí càng cao nhưng chúng tôi khuyên doanh nghiệp nên book trong thời gian càng dài càng tốt thì sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn và hiệu quả đạt được cũng tốt hơn rất nhiều. 

3. Unique Outdoor Advertising cung cấp dịch vụ quảng cáo bệnh viện uy tín, chất lượng

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị đối tác để cùng đồng hành trong chiến dịch truyền thông thương hiệu thì Unique Outdoor Advertising sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại bệnh viện với chất lượng hàng đầu trên thị trường và đã từng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn.

Unique thường xuyên cập nhật những tình hình mới nhất để có thể đưa ra lời tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp những giải pháp truyền thông đem lại hiệu quả cao nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *