Được đánh giá là một trong những hình thức truyền thông thương hiệu cực kì tiềm năng, quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện đang hứa hẹn một tương lai phát triển mạnh mẽ.
Tóm tắt bài viết
- 1. Giới thiệu về hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
- 2. Đặc điểm của 3 loại hình quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
- 3. Hiệu quả nói chung của các hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
- 4. Hospital Media – Agency hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
1. Giới thiệu về hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
Từ xưa đến nay, bệnh viện luôn là nơi không thể thiếu trong cuộc sống về việc chăm sóc sức khỏe, duy trì nòi giống – vốn quý nhất của con người. Lượng người đến các bệnh viện trên phạm vi toàn quốc ngày một đông nên có nhiều nơi thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải, đặc biệt là viện ở những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh… Xã hội ngày một phát triển cũng giúp cho con người có thêm ý thức về việc giữ gìn sức khỏe.
Quảng cáo tại bệnh viện đã không còn là điều xa lạ
Trong những năm gần đây, do nắm bắt được tình hình và nhu cầu sử dụng của người dân cũng như lượng khách hàng mục tiêu đặc thù tại các bệnh viện, nhiều nhãn hàng thực phẩm chức năng, đồ dùng mẹ và bé… đã tiếp cận khu vực này để tiến hành quảng cáo cho thương hiệu.
Trong số đó, phải kể đến hình thức quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame hoạt động dưới dạng phát các clip TVC xen kẽ nhau trong ngày, giúp thu hút một lượng người xem đáng kể cho nhãn hàng.
2. Đặc điểm của 3 loại hình quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
* Quảng cáo màn hình Led
Màn hình Led tại bệnh viện có kích thước lớn nhất trong 3 loại màn hình quảng cáo TVC, thường dao động từ vài mét đến vài chục mét. Vị trí lắp đặt của nó cũng khá đa dạng như được ốp ở mặt tường bên ngoài tòa nhà (tiếp cận đến người di chuyển ngoài bệnh viện) hoặc ở ngay tại trung tâm tiền sảnh và được lắp đặt trên cao, giúp người xem từ xa cũng có thể quan sát được.
Màn hình Led được lắp đặt ngay cửa vào để ai đi qua cũng có thể nhìn thấy
Quảng cáo màn hình Led với lợi thế về kích thước lớn sẽ thu hút tầm mắt của mọi người khi di chuyển qua khu vực này, đặc biệt nếu như clip TVC của thương hiệu bạn có nội dung thiết thực, hấp dẫn, đánh trúng đối tượng mục tiêu thì sẽ càng đạt hiệu quả tốt hơn.
* Quảng cáo màn hình Lcd
Màn hình Lcd có kích thước giống như một chiếc TV treo tường đặt nằm ngang, không lớn bằng màn hình Led nên nó thường được lắp đặt ở khá nhiều vị trí khác nhau trong bệnh viện, ví dụ như tiền sảnh, trước cửa phòng khám, khu vực ngồi chờ… Cũng giống như quảng cáo màn hình Led và Frame, trên màn hình Lcd sẽ phát xen kẽ các clip TVC quảng cáo thương hiệu của những nhãn hàng đã book từ trước.
Màn hình Lcd thường được lắp đặt ở những khu vực đông người nhất
Quảng cáo trên màn hình Lcd vừa giúp cho người xem được giải trí lại vừa tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng – những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của hãng. Hơn nữa, số lượng người đến bệnh viện mỗi ngày là rất nhiều nên lượng người xem quảng cáo cũng sẽ luôn luôn được đổi mới.
* Quảng cáo màn hình Frame
Màn hình Frame là một dạng màn hình được lắp đặt theo hướng thẳng đứng ở bên trong thang máy. Đối tượng tiếp cận chính của nó là những người đang sử dụng thang máy để di chuyển đến các tầng khác nhau của bệnh viện. Tùy vào diện tích không gian mà mỗi thang máy sẽ được lắp đặt ít nhất từ 1 màn hình Frame trở lên (tối đa là 4 chiếc đối xứng nhau).
Quảng cáo Frame sẽ tiếp cận người xem ở cự li gần nhất
Thông thường, mỗi người sẽ mất từ 10s trở lên trong thang máy để đến được tầng mà mình mong muốn, vì thế trong không gian kín như vậy thì một màn hình Frame phát các hình ảnh/clip TVC quảng cáo sẽ trở thành nguồn giải trí gần như là duy nhất cho mọi người (người ta sẽ ít sử dụng điện thoại khi đi thang máy vì còn phải chú ý đến tầng cần ra của mình).
3. Hiệu quả nói chung của các hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
Qua các chiến dịch đã thực thi trong thực tế, Hospital Media xin gửi tới doanh nghiệp của bạn những đánh giá về hiệu quả của hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện như sau:
- Tiếp cận được chính xác tới đối tượng khách hàng mục tiêu: Do môi trường khá đặc thù là bệnh viện nên không phải nhãn hàng nào cũng phù hợp để book quảng cáo tại đây. Vì vậy chỉ cần có sự tìm hiểu và book quảng cáo tại địa điểm chuẩn (ví dụ như nhãn hàng bỉm sữa thì quảng cáo tại viện Phụ sản, viện Nhi; nhãn hàng thuốc ho thì quảng cáo tại viện Tai – Mũi – Họng…) thì chắc chắn rằng chiến dịch sẽ đạt được hiệu quả rõ rệt nhất.
- Thu hút sự chú ý của hầu hết người xem tại thời điểm đó: Tâm lí của người dân khi vào bệnh viện trong lúc chờ đến lượt khám hoặc chờ người thân thường mất một khoảng thời gian khá lâu. Chính vì vậy tâm lí họ sẽ cảm thấy buồn chán và cần một nguồn giải trí tạm thời (mà không phải lúc nào cũng là sử dụng điện thoại), khi đó một màn hình phát xen kẽ nhiều clip sẽ trở thành tâm điểm cho sự chú ý của họ (quan sát không dưới 1 lần).
- Chi phí quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện khá phù hợp cho các doanh nghiệp/nhãn hàng, có thể triển khai được và nên đầu tư book quảng cáo tại càng nhiều bệnh viện càng tốt để tăng độ phủ sóng thương hiệu.
4. Hospital Media – Agency hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
Hospital Media trực thuộc Unique Group – là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đặc biệt đã từng thực thi rất nhiều chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame cho nhiều nhãn hàng ở cả trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp của bạn đang muốn quảng bá cho thương hiệu tại khu vực này có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.