Một doanh nghiệp khi tiến hành triển khai quảng cáo tại bệnh viện cần xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng mình hướng đến là gì để có chiến lược truyền thông phù hợp.
Doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo tại bệnh viện có thể tham khảo dịch vụ uy tín, chất lượng của Unique Outdoor Agency.
Tóm tắt bài viết
1. Quảng cáo tại bệnh viện là hình thức dành cho các thương hiệu đặc thù
Quảng cáo tại bệnh viện là hình thức truyền thông khá hiệu quả và đang được triển khai ngày một nhiều tại hệ thống các bệnh viện lớn trên thị trường. Mỗi ngày, một bệnh viện có thể có hàng nghìn người đến và đi, họ đến đây để thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Bệnh viện là nơi khá đặc thù, nó không giống như ngoài đường phố hay trong trung tâm thương mại, siêu thị… nên không phải nhãn hàng nào cũng phù hợp để tiến hành quảng cáo tại đây như lĩnh vực bất động sản, ô tô, trang sức… Quảng cáo muốn đem lại hiệu quả cần đánh đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng và lựa chọn địa điểm chuẩn, trong trường hợp này các nhãn hàng như bỉm, sữa, thuốc, thực phẩm chức năng… là phù hợp nhất với các bệnh viện đa khoa, viện nhi, phụ sản, tai – mũi – họng…
Quảng cáo màn hình Lcd tại bệnh viện
Một số hình thức quảng cáo tại bệnh viện đang phổ biến nhất hiện nay đó là:
+ Quảng cáo biển bảng.
+ Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame.
+ Quảng cáo tại nhà thuốc.
+ Quảng cáo trên booth sạc điện thoại.
2. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng của hình thức quảng cáo tại bệnh viện
Quảng cáo tại bệnh viện là một trong những hình thức truyền thông có thể tiếp cận tới khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Vậy đối tượng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu hướng tới là ai? Đó chính là những người bệnh, người đi thăm khám, chăm sóc phải đến bệnh viện mỗi ngày. Họ sẽ tiếp cận với hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp trong một thời gian khá dài, thậm chí có thể quan sát nhiều lần bởi mỗi người thường dành khá nhiều thời gian khi đến bệnh viện, không tính những người đang trông người nhà hoặc điều trị bệnh dài ngày tại đây.
Người xem tại khu vực sảnh chờ sẽ có nhiều thời gian quan sát hình ảnh quảng cáo
Quảng cáo biển bảng bên ngoài sân bệnh viện
Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm thông tin các nhãn hàng, sản phẩm có ích cho sức khỏe luôn rất cần thiết và nó trở thành tiền đề cho những doanh nghiệp đang muốn quảng bá thương hiệu tại khu vực này. Doanh nghiệp nên cân nhắc kĩ đối tượng khách hàng mà thương hiệu mình muốn quảng bá là gì để có sự lựa chọn hình thức truyền thông hợp lí, tránh nhầm lẫn để không bị lãng phí ngân sách mà hiệu quả đem lại không được như mong đợi.
>> Đọc thêm những ưu điểm truyền thông của hình thức quảng cáo biển bảng tại bệnh viện.
3. Triển khai một chiến dịch quảng cáo tại bệnh viện hiệu quả với dịch vụ của Unique Outdoor Agency
Unique Outdoor Agency là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thực thi các chiến dịch quảng cáo tại bệnh viện với chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lí. Doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Unique làm đối tác đồng hành khi có nhu cầu quảng cáo bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn các bước từ a – z bất cứ lúc nào.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá mới được cập nhật!