Hãy cùng điểm qua và phân tích lợi thế của một số vị trí quảng cáo tại bệnh viện hiện đang được nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn nhất cho chiến dịch truyền thông thương hiệu của mình.
Unique Outdoor Agency là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ triển khai chiến dịch quảng cáo tại các bệnh viện lớn.
Tóm tắt bài viết
1. Lợi thế truyền thông của hình thức quảng cáo tại bệnh viện
Quảng cáo tại bệnh viện hiện là một trong những giải pháp truyền thông vô cùng hiệu quả và được các doanh nghiệp, nhãn hàng trên thị trường lựa chọn rất nhiều. Hầu hết các bệnh viện bây giờ đã và đang được xây dựng, tu sửa cấu trúc hạ tầng nên sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để triển khai các chiến dịch quảng cáo, giúp thương hiệu tiếp cận chính xác tới đối tượng khách hàng tiềm năng. Đây là một trong những yếu tố mà không phải hình thức nào cũng có thể làm được điều này, tuy nhiên nó cũng có sự giới hạn nhất định, đó là không phải nhãn hàng nào cũng phù hợp để quảng cáo tại bệnh viện. Các hãng lựa chọn hình thức này thường là về lĩnh vực thuốc, thực phẩm chức năng, sữa – bột – bỉm, bảo hiểm…
Hãy cân nhắc kĩ để lựa chọn được hình thức quảng cáo tại bệnh viện phù hợp nhất
Doanh nghiệp nên book quảng cáo tại các bệnh viện lớn để đảm bảo chiến dịch sẽ đạt được kết quả tốt. Bởi lẽ những bệnh viện này sẽ có uy tín nhất định đối với người dân, mỗi ngày đón tiếp hàng trăm, hàng nghìn người đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe. Và họ chính là những người sẽ tiếp xúc với nội dung, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp bạn trong suốt thời gian mà bệnh viện hoạt động. Vì thế quảng cáo cho những sản phẩm, dịch vụ liên quan tới sức khỏe tại bệnh viện sẽ tác động đúng vào đối tượng đang có nhu cầu nhất.
Một số hình thức quảng cáo tại bệnh viện phổ biến hiện nay là:
– Quảng cáo biển bảng bên ngoài bệnh viện.
– Quảng cáo trên trụ sạc điện thoại.
– Quảng cáo tại nhà thuốc.
Tùy vào nguồn ngân sách cũng như mục đích của chiến dịch, doanh nghiệp nên cân nhắc và lựa chọn hình thức nào phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.
2. Phân tích những vị trí quảng cáo tại bệnh viện hiệu quả nhất
2.1. Khu vực sảnh chờ, sảnh đón khách
Một trong những khu vực tập trung và có đông người qua lại cũng như là vị trí quảng cáo tại bệnh viện hiệu quả nhất đó chính là tiền sảnh – nơi người bệnh và người nhà phải ngồi chờ để đăng kí lấy số khám bệnh, đóng tiền viện phí. Ngoại trừ những ca cấp cứu thì hầu hết bất cứ ai khi đến thăm khám tại đây đều phải lấy số thứ tự và chờ tới lượt của mình cũng như ngồi nghỉ trong lúc đợi người thân đi khám. Chính vì vậy, khu vực sảnh chờ này thường có rất đông người qua lại, họ sẽ có ít nhất từ 5 phút trở lên hoặc lâu hơn nhiều để có mặt tại sảnh, và đây chính là khoảng thời gian lí tưởng nhất mà họ sẽ tiếp xúc với những hình ảnh quảng cáo đang hiện diện xung quanh đó.
Ngồi chờ quá lâu sẽ khiến người ta trở nên nhàm chán và muốn tìm một nguồn thông tin để giải trí
Những hình thức quảng cáo thường xuất hiện tại khu vực này thường sẽ là quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame hoặc quảng cáo trên trụ sạc điện thoại, vừa giúp cho người xem có cái để giải trí trong lúc đang buồn chán và vừa có thể sạc điện thoại được. Họ có thể xem đi xem lại nội dung quảng cáo trong suốt thời gian ngồi chờ để quên đi thời gian, giúp thương hiệu được ghi nhớ một cách rõ nét.
2.2. Khu vực sân, bãi gửi xe
Hiện nay, các bệnh viện đều rất chú trọng xây dựng khu vực sân đi dạo, bãi gửi xe để đáp ứng số lượng người đến bệnh viện trong một ngày rất nhiều, tương đương với số phương tiện giao thông cần gửi lại trong bãi. Khu vực sân ngoài việc tạo cảnh quan cho bệnh viện, trở nên thoáng đãng và sạch đẹp hơn thì còn là không gian để cho bệnh nhân và người nhà nghỉ ngơi, đi tản bộ.
Biển quảng cáo cỡ lớn được lắp đặt ở bên ngoài bệnh viện
Đây cũng là các vị trí quảng cáo tại bệnh viện thường được lựa chọn để triển khai quảng cáo biển bảng (pano, billboard) với kích thước lớn. Pano có thể được ốp lên bề mặt hông của tòa nhà cao tầng còn billboard sẽ được dựng trên một cột bê tông vững chắc chôn sâu xuống dưới đất. Người xem có thể dễ dàng quan sát khi họ đang ở trong bãi gửi xe hoặc đi trong sân bệnh viện dù ở nhiều góc độ khác nhau. Hơn nữa, những biển bảng này còn được lắp đặt hệ thống đèn Metal công suất lớn để chiếu sáng khi trời tối, giúp thu hút sự chú ý một cách dễ dàng hơn.
>> Tham khảo thêm hình thức quảng cáo biển bảng với nhiều lợi thế truyền thông vượt trội.
2.3. Khu vực thang máy (bên trong và bên ngoài)
Đây là vị trí quảng cáo tại bệnh viện thường xuất hiện khá phổ biến, bao gồm hai hình thức quảng cáo trên Lcd và Frame. Màn hình Lcd sẽ được lắp đặt ở bên ngoài còn Frame sẽ được lắp đặt bên trong thang máy. Hầu hết các bệnh viện hiện giờ đều có lắp đặt thang máy để bác sĩ cũng như bệnh nhân, người nhà có thể dễ dàng di chuyển giữa các tầng. Người xem trong quá trình đứng chờ hoặc ở bên trong thang máy có thể dễ dàng quan sát được những hình ảnh/clip quảng cáo đang được phát, vừa tìm hiểu thêm được nhiều thông tin lại vừa có thể giết thời gian để không cảm thấy buồn chán.
Người xem sẽ quan sát nội dung quảng cáo được phát trong thời gian chờ thang máy
Ngoài ra, bất cứ ai chỉ cần đi ngang qua khu vực có thang máy cũng có thể trông thấy được nội dung quảng cáo vì tầm mắt của chúng ta thường sẽ bị thu hút sự chú ý bởi những vật phẩm chuyển động và phát ra âm thanh trên đường đi của mình.
3. Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ quảng cáo tại bệnh viện với các vị trí đắc địa nhất
Unique Outdoor Agency là một thành viên của Unique Group – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại bệnh viện với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi là đối tác của nhiều thương hiệu lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước qua hàng loạt chiến dịch quảng cáo. Unique còn sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lâu năm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp bất cứ lúc nào.
Để cập nhật các vị trí quảng cáo tại bệnh viện đắc địa cũng như sở hữu lượng người xem nhiều nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!